Neidio i'r prif gynnwys

Mae hwn yn wasanaeth newydd – bydd eich adborth (agor mewn tab newydd) yn ein helpu i’w wella.

Datganiad hygyrchedd ar gyfer Cymorth gydag iechyd ac anabledd gweithwyr

Mae’r datganiad hwn ond yn berthnasol i’r gwasanaeth Cymorth gydag iechyd ac anabledd gweithwyr, sydd ar gael yn https://www.support-with-employee-health-and-disability.dwp.gov.uk/

Defnyddio’r gwasanaeth hwn

Mae’r gwasanaeth hwn yn cael ei redeg gan yr Adran Gwaith a Phensiynau (DWP).

Bydd yn helpu cyflogwyr a rheolwyr i gefnogi gweithwyr a deall unrhyw ofynion cyfreithiol. Gall y canllawiau helpu gyda rheoli absenoldebau, cael sgyrsiau gyda’ch gweithiwr, a phenderfynu ar newidiadau i’w helpu i aros yn neu ddod yn ôl i’r gwaith.

Rydym eisiau cyn gymaint o bobl â phosibl i allu defnyddio’r gwasanaeth. Er enghraifft, mae hyn yn golygu y dylech allu:

  • newid lliwiau, lefelau cyferbyniad a ffontiau
  • chwyddo hyd at 300% heb i’r testun fynd oddi ar y sgrin
  • mynd o ddechrau’r gwasanaeth i’r diwedd gan ddefnyddio bysellfwrdd yn unig
  • mynd o ddechrau’r gwasanaeth i’r diwedd gan ddefnyddio meddalwedd adnabod lleferydd
  • gwrando ar y gwasanaeth gan ddefnyddio darllenydd sgrin

Rydym hefyd wedi gwneud y cynnwys yn y gwasanaeth mor syml â phosibl i’w ddeall.

Mae gan AbilityNet gyngor ar wneud eich dyfais yn haws i’w defnyddio os oes gennych anabledd.

Dylech ddefnyddio’r opsiynau canlynol i lywio drwy’r gwasanaeth:

  • Botymau ‘Parhau’ neu ‘Gorffen a mynd i’r crynodeb’
  • Y ddolen ‘Yn ôl’ (ar ochr chwith uchaf y dudalen)

Gallai defnyddio botymau ‘back’ a ‘forward’ y porwr gynhyrchu llywio gwahanol

Pa mor hygyrch yw’r gwasanaeth hwn

Mae’r gwasanaeth yn defnyddio arddulliau, patrymau a chydrannau cyffredin o System Ddylunio GOV.UK sy’n cael eu hystyried yn eang i fod yn hygyrch.

Beth i’w wneud os ydych yn cael anhawster defnyddio’r gwasanaeth hwn

Os ydych yn cael anhawster defnyddio’r gwasanaeth hwn, ysylltwch â DWP am hygyrchedd.

Rhoi gwybod am broblemau hygyrchedd gyda’r gwasanaeth hwn

Rydym o hyd yn ceisio darganfod ffyrdd o wella hygyrchedd y gwasanaeth hwn. Os ydych yn darganfod unrhyw broblemau sydd heb eu rhestru ar y dudalen hon neu yn credu nad ydym yn cwrdd ag anghenion hygyrchedd, ysylltwch â DWP am hygyrchedd.

Y drefn gorfodaeth

Mae’r Comisiwn Cydraddoldeb a Hawliau Dynol (EHRC) yn gyfrifol am orfodi’r ‘Public Sector Bodies (Websites and Mobile Applications) (No. 2) Accessibility Regulations 2018’ (y ‘rheolaethau hygyrchedd’). Os nad ydych yn hapus â sut rydym yn ymateb i’ch cwyn, cysylltwch â’r Gwasanaeth Cynghori a Chefnogaeth Cydraddoldeb (EASS).

Gwybodaeth dechnegol am hygyrchedd y gwasanaeth hwn

Mae’r Adran Gwaith a Phensiynau wedi ymrwymo i wneud y gwasanaeth hwn yn hygyrch, yn unol â ‘Public Sector Bodies (Websites and Mobile Applications) (No. 2) Accessibility Regulations 2018’.

Mae’r gwasanaeth hwn yn cydymffurfio’n llawn â fersiwn 2.2 Safon AA Canllawiau Hygyrchedd Cynnwys Gwe.

Paratoi’r datganiad hygyrchedd hwn

Paratowyd y datganiad hwn ar 28 Medi 2021. Cafodd ei adolygu ddiwethaf ar 11 Medi 2024.

Profwyd y gwasanaeth hon ar 11 Medi 2024. Cafodd ei wirio ar gyfer cydymffurfiaeth â WCAG 2.2 AA. Cafodd y profion eu cynnal gan yr Adran Gwaith a Phensiynau. Profwyd y gwasanaeth gan ddefnyddio profion awtomataidd a phrofion â llaw.